Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)
Lượt xem: 681

Sáng ngày 20/11/2022, Đảng ủy - HĐND - UBND xã Giao Nhân đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ xã; Trưởng các ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội, công chức xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, xóm trưởng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường THCS, Tiểu học, Mầm non Giao Nhân; Hội cựu giáo chức xã, các giáo viên đã nghỉ hưu tại địa phương; Các ông, bà đại diện Hội cha mẹ học sinh các nhà trường.

Phát biểu diễn văn khai mạc, thầy giáo Nguyễn Quang Tuyến – Hiệu trưởng trường THCS Giao Nhân nhấn mạnh: Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của Nhà giáo Việt Nam, những năm qua đội ngũ các thầy cô giáo ngành giáo dục xã Giao Nhân đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của giáo dục - đào tạo huyện. Những năm học qua, mặc dù điều kiện kinh tế khó khăn, nhất là ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 song Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Giao Nhân đã đặc biệt quan tâm, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục. Địa phương đã dành mọi nguồn lực, ưu tiên đầu tư xây dựng cơ sở vật chất cho các nhà trường tạo điều kiện cho giáo viên, học sinh được học tập, giảng dạy và làm việc trong một môi trường tốt nhất. Chất lượng giáo dục toàn diện của các nhà trường có bước phát triển vững chắc. Trong năm học 2021-2022, trường Mầm non Giao Nhân đã được UBND tỉnh công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II, Sở GD&ĐT công nhận chuẩn kiểm định chất lượng cấp độ 3; chuẩn xanh, sạch, đẹp, an toàn và Cờ thi đua của UBND tỉnh tặng đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua các trường MN huyện Giao Thủy.

anh tin bai

Thầy giáo Nguyễn Quang Tuyến – Hiệu trưởng trường THCS Giao Nhân đọc diễn văn tại Lễ kỷ niệm

anh tin bai

Ông Trần Văn Thanh – Phó chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi lễ

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng các ngành học và Hội cựu giáo chức xã

anh tin bai

Đoàn học sinh trường Tiểu học Giao Nhân tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam

Phát biểu động viên tại Lễ kỷ niệm, ông Trần Văn Thanh – Phó chủ tịch UBND xã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà ngành giáo dục xã Giao Nhân đã đạt được trong thời gian qua, nhất là sự cố gắng, nỗ lực của Cô trò trường Mầm non. Tiếp tục giữ vững những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu, kế hoạch năm học đã đề ra, tới đây các ngành học, bậc học trong xã cần đoàn kết, dân chủ, sáng tạo trong các hoạt động giáo dục; thường xuyên làm tốt công tác chính trị, tư tưởng đối với đội ngũ đảng viên, giáo viên, nhân viên và học sinh nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm trong quản lý cũng như trong giảng dạy và học tập. Mỗi giáo viên cần không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, thường xuyên nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức; quản lý tốt học sinh, ngăn chặn các loại tệ nạn xã hội xâm nhập vào trường học; tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh, không để dịch bệnh lây lan. Đối với học sinh, không ngừng học tập, rèn luyện, chủ động sáng tạo trong tiếp nhận tri thức, có kỹ năng thực hành, làm việc nhóm, biết vận dụng kiến thức vào từng bài học và thực tiễn cuộc sống. Cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội tiếp tục quan tâm cả về vật chất và tinh thần để con em xã nhà được học tập trong môi trường giáo dục tốt nhất.

Một số hình ảnh chương trình văn nghệ chào mừng tại Lễ kỷ niệm:

 anh tin bai

anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1