Trường Tiểu học Giao Nhân tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023
Lượt xem: 626

Thực hiện kế hoạch năm học và được sự nhất trí của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Giao Nhân, sáng ngày 29/5/2023 trường Tiểu học Giao Nhân tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023. Về dự buổi lễ có bà Phạm Thị Nhạn – Cộng tác viên báo VNNet, bà Nguyễn Thị Thảo – Chủ tịch Hội CTĐ huyện; đại diện lãnh đạo địa phương; Bí thư BCH Đoàn xã; đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

          Sau chương trình văn nghệ của các em học sinh trong trường, thầy giáo Phùng Văn Thắng – Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2022-2023, điểm lại những kết quả và thành tích Thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua.

anh tin bai

 Thầy giáo Phùng Văn Thắng – Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tại Lễ tổng kết năm học

          Đại diện lãnh đạo địa phương, ông Mai Xuân Dưỡng – Phó Bí thư TT, chủ tịch HĐND xã phát biểu chúc mừng những kết quả nhà trường đã đạt được và giao nhiệm vụ cho thầy và trò nhà trường.

anh tin bai

Ông Mai Xuân Dưỡng – Phó Bí thư TT, chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng Thầy và trò nhà trường

          Nhân dịp này, đại diện báo VNNet trao tặng số tiền 36,586,500 đồng cho em Đỗ Quốc Danh xóm Lạc Thành, là học sinh lớp 3D trường Tiểu học Giao Nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục vững bước đến trường. Số tiền này được vận động ủng hộ từ bạn đọc báo VNNet và Hội CTĐ huyện Giao Thủy phối hợp để trao quà tới em Danh và gia đình.

anh tin bai

Đại diện báo VNNet, Hội CTĐ huyện trao quà cho em Đỗ Quốc Danh và gia đình

          Sau đó, đại diện Công đoàn nhà trường lên đọc quyết định và trao thưởng cho các học sinh đạt giải trong các cuộc thi, hội thi cấp huyện, cấp tỉnh và trao thưởng các học sinh, các tập thể lớp đạt thành tích xuất sắc trong năm học.

          Cũng tại buổi lễ, BGH nhà trường trao giấy chứng nhận tốt nghiệp ra trường cho 144 em học sinh lớp 5 và bàn giao gần 700 em học sinh về sinh hoạt hè tại các lũy tre xanh trong toàn xã.

Buổi lễ Tổng kết năm học 2022-2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp; chính thức khép lại một năm học với biết bao cảm xúc và dấu ấn khó phai. Xin chúc các bạn học sinh có những ngày nghỉ hè bổ ích, an toàn và tuyệt vời Chúc các thầy cô giáo có một sức khỏe tốt để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Chúc các bậc cha mẹ học sinh luôn hạnh phúc và luôn sẵn sàng đồng hành cùng nhà trường để chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước./.

Một số hình ảnh:

 anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

 


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1