Lễ khai giảng năm học 2022-2023 tại trường Tiểu học Giao Nhân
Lượt xem: 735

Cùng với không khí phấn khởi của hàng triệu học sinh cả nước, chiều ngày 05/9/2022 Trường Tiểu học Giao Nhân đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023, Về dự, động viên nhà trường có ông Phan Duy Hòa – bí thư BCH đảng bộ, ông Mai Xuân Dưỡng – phó bí thư TT, chủ tịch HĐND xã, ông Đặng Xuân Nghị - Chủ tịch UBND xã; các ông bà TT HĐND, UBND, MTTQ xã, trưởng các đoàn thể, các ông bà cán bộ, công chức xã và Bí thư, xóm trưởng 8 xóm, cùng các thầy cô giáo và các cháu học sinh của trường.

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh cả nước đón chào năm học mới, chiều ngày 5/9/2022 gần 700 học sinh trường Tiểu học xã Giao Nhân đã hân hoan dự Lễ khai giảng, đón chào hơn 150 em học sinh lớp 1 lần đầu cắp sách đến trường. Nhìn lại năm học 2021-2022 một năm học đặc biệt khi thầy và trò thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch Covid-19 đồng thời quyết tâm thi đua “ Dạy tốt – Học tốt” hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Nhà trường linh hoạt phương pháp dạy và học phù hợp với tình hình dịch ở các cấp độ khác nhau. Theo đó việc dạy học trực tuyến được thực hiện nghiêm túc, không để ảnh hưởng nhiều đến chất lượng giáo dục. Thông qua bài giảng điện tử, video vừa giúp học sinh tiếp thu kiến thức đồng thời giúp các em tăng tính thích ứng cho học sinh trong mọi điều kiện, tình huống có thể xảy ra. Khó khăn là thế song với sự quan tâm của các cấp, các ngành, các bậc phụ huynh, công tác giảng dạy vẫn được duy trì hiệu quả. Qua đánh giá, công tác phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi đạt cấp độ 3. Chất lượng đại trà và học sinh giỏi đều được đánh giá cao, nhà trường có 17 em đạt giải trong các kỳ thi, giao lưu cấp tỉnh, cấp huyện. Đối với Hội đồng sư phạm thi thiết kế bài giảng điện tử cấp tỉnh có 2 cố giáo đạt giải nhì được Sở GDĐT tặng giấy khen; trường đạt danh hiệu tập thể tiên tiến, nhiều thầy cô giáo đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua, lao động tiến tiến, được Sở GDĐT và Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen. Trong năm học, Ban Giám hiệu nhà trường cùng địa phương tiếp tục vận động các tập thể, cá nhân, phụ huynh học sinh đầu tư cơ sở vật chất như mua sắm bàn ghế, thiết bị dạy học, cải tạo cảnh quan, môi trường xanh, sạch, đẹp.

anh tin bai
anh tin bai

Thầy giáo Phùng Văn Thắng - hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường năm học 2022-2023

          Phát biểu nhân Lễ khai giảng năm học mới, ông Trần Văn Thanh – Phó chủ tịch UBND xã chúc mừng địa phương, các thầy cô giáo cùng các em học sinh đã đạt được nhiều thành tích rất đáng tự hào. Đó là thành quả ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, nhân dân, giáo viên, học sinh địa phương. Mong rằng trong thời gian tới, nhà trường phối hợp với địa phương và phụ huynh học sinh, huy động nguồn lực xã hội hóa để xây dựng mới các phòng học đạt tiêu chuẩn để công nhận lại trường đạt chuẩn mức độ 2, trường đạt kiểm định chất lượng mức độ 3, trường đạt chuẩn xanh-sạch-đẹp-an toàn-thân thiện, tiếp tục phát huy và giữ vững thành tích đã đạt được, xứng đáng với sự tin yêu của cán bộ, nhân dân xã Giao Nhân./.

anh tin bai

Ông Trần Văn Thanh – Phó chủ tịch UBND xã phát biểu động viên Thầy và Trò trường Tiểu học Giao Nhân tại Lễ khai giảng năm học mới

anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ trong Lễ khai giảng năm học mới


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1