Trường Mầm non xã Giao Nhân tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên năm 2019
Lượt xem: 1123
Chi bộ 11 Trường Mầm non Giao Nhân tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Chi bộ 11 Trường Mầm non xã Giao Nhân là 1 trong những Chi bộ đi đầu trong các phong trào của Đảng bộ xã Giao Nhân trong công tác phát triển Đảng, Chi bộ luôn quan tâm việc xây dựng kế hoạch kết nạp đảng viên hàng năm; nêu rõ các giải pháp tổ chức thực hiện để phấn đấu, đồng thời nâng cao tính tiên phong, gương mẫu của đội ngũ đảng viên.

Ngày 3/12/2019 Chi bộ trường Mầm non đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 2 đồng chí là Hoàng Thị Anh Thơ và Phạm Thị Hảo. Tới dự buổi lễ có đồng chí Phan Duy Hòa - Phó bí thư thường trực, đồng chí Đặng Xuân Nghị - Thường vụ Đảng ủy - Phó chủ tịch UBND xã, đồng chí Nguyễn Văn Hữu - Bí thư Đoàn xã, Ban giám hiệu, cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ. 

Lễ kết nạp Đảng viên

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Nhị - Phó Bí thư chi bộ đã thay mặt Chi bộ đọc và trao Quyết định Kết nạp Đảng viên cho đồng chí Hoàng Thị Anh Thơ và đồng chí Phạm Thị Hảo.

Đ/c Trần Thị Nhị - Phó Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp cho đ/c Hoàng Thị Anh Thơ

Trong giờ phút thiêng liêng, xúc động và tự hào đó 2 đồng chí đã tuyên thệ và dõng dạc “XIN THỀ” trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh thể hiện sự quyết tâm, niềm vinh dự của mình khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đ/c Phan Duy Hòa - Phó Bí thư thường trực lên tặng hoa chúc mừng
Ban giám hiệu lên tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Phan Duy Hòa - Phó bí thư thường trực đã chúc mừng 2 đồng chí và biểu dương những kết quả mà Chi bộ trường Mầm non đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời đồng chí cũng yêu cầu Chi bộ Trường MN Giao Nhân luôn đề cao quyết tâm xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng của đội ngũ Đảng viên, giáo viên, cần chủ động, sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, cụ thể như: Mỗi Đảng viên, giáo viên phải thực sự yêu nghề, không ngừng trau dồi đạo đức, ý thức chuyên môn và kỹ năng dạy trẻ,có thái độ niềm nở, hòa nhã, làm tấm gương cho trẻ.

Các đồng chí có mặt trong hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Phát huy những thành tích đạt được,năm học 2019 - 2020 tập thể cán bộ, Đảng viên, giáo viên nhà trường tiếp tục phấn đấu nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân địa phương./.

Thực hiện: Vũ Trung




image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1