xã Giao Nhân tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường, giải toả hành lang an toàn giao thông và xây dựng cảnh quan “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”
Lượt xem: 27

Hiện nay, vấn đề ô nhiễm môi trường đang là chủ đề nóng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân. Trên địa bàn xã Giao Nhân, thời gian qua công tác bảo vệ môi trường đã được Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể quan tâm chỉ đạo.   

Thực hiện kế hoạch số 79 ngày 11/4/2024 của UBND huyện về tổ chức thực hiện công tác đảm bảo vệ sinh môi trường,  giải toả hành lang an toàn giao thông và xây dựng cảnh quan  “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp” trên địa bàn huyện, vào sáng ngày 21/4/2024 địa bàn xã Giao Nhân tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường, giải tỏa hành lang an toàn giao thông, khơi thông dòng chảy các tuyến sông góp phần thực hiện tiêu chí môi trường trong xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu, nâng cao.

          Phát động tham gia tổng vệ sinh gồm: Cán bộ, công chức xã; Thường trực Mặt trận tổ quốc; Ban chấp hành, Ban thường vụ, các chi hội trưởng Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân, Hội phụ nữ; Ban chấp hành Đoàn thanh niên, các bí thư chi Đoàn; Ban công an xã; Ban quản lý chợ Bể; Hội đồng quản trị HTX DVNN; các đại biểu là hội viên của Hội cựu chiến binh, Hội Nông dân, Hội phụ nữ, các đồng chí là đoàn viên thanh niên, học sinh khối 8, 9 trường THCS Giao Nhân; các đại biểu là Bí thư, xóm trưởng, xóm phó, tổ trưởng tổ dịch vụ của 8 xóm; và toàn thể nhân dân đang sinh sống, kinh doanh trên 2 trục đường quốc lộ 37B và Tỉnh lộ 488, 489.

Giữ gìn và bảo vệ môi trường là điều rất quan trọng trong cuộc sống. Mỗi người dân không cần làm những điều lớn lao, chỉ cần thay đổi những thói quen rất nhỏ trong đời sống hàng ngày cũng có thể góp phần bảo vệ môi trường. Việc đầu tiên đó là nâng cao nhận thức để mọi người cùng hiểu, biết và hành động vì môi trường cùng chúng ta. Chỉ có nhận thức đúng, suy nghĩ đúng mới hành động đúng, và mỗi một hành động nhỏ sẽ góp một phần lớn vào việc hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường. Mục tiêu ra quân tổng vệ sinh môi trường không chỉ góp phần thiết thực trong việc cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường sống cho người dân trên địa bàn xã, mà còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền để tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của mỗi người dân về công tác giữ gìn vệ sinh môi trường trong xây dựng nông thôn mới, tạo diện mạo mới, cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, giúp toàn thể nhân dân hăng hái tăng gia lao động sản xuất, phát triển kinh tế và tiến tới xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu trong năm 2024./.

Một số hình ảnh:

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

 


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1