Hội nghị khuyến học, khuyến tài trao thưởng cho các tân sinh viên trúng tuyển vào cao đẳng, đại học năm 2023
Lượt xem: 64

     Thực hiện Nghị quyết tháng 02 năm 2024 của BCH Đảng bộ xã Giao Nhân; sự nhất trí của thường trực Đảng ủy, HĐND, sáng ngày 05/02/2024 UBND xã tổ chức hội nghị khuyến học, khuyến tài trao thưởng cho các cháu sinh viên trúng tuyển vào cao đẳng, đại học năm 2023.

     Về dự hội nghị có ông Phan Duy Hòa – bí thư BCH Đảng bộ, ông Mai Xuân Dưỡng – phó bí thư TT, chủ tịch HĐND xã, ông Đặng Xuân Nghị - chủ tịch UBND xã; các ông bà thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ xã; các ông bà trong BCH đảng bộ, cán bộ, công chức xã, bí thư, xóm trưởng, hiệu trưởng 3 nhà trường; các đại biểu thay mặt hội khuyến học xã; các đại biểu đại diện gia đình sinh viên và các cháu tân sinh viên trúng tuyển vào các trường cao đẳng, đại học năm 2023.

    Đại diện lãnh đạo địa phương, ông Đặng Xuân Nghị - chủ tịch UBND xã đánh giá kết quả năm học 2022-2023 và phát biểu động viên các cháu tân sinh viên trong năm học 2023-2024. Trong bài phát biểu tại hội nghị, ông Đặng Xuân Nghị mong mỏi và tin tưởng các cháu với trách nhiệm trước bản thân, gia đình và quê hương, hãy thực hiện tốt lời Bác Hồ dậy, tiếp tục phấn đấu vượt khó, tu dưỡng, rèn luyện không ngừng để trở thành những công dân hữu ích, hãy học để biết, học để làm người, học để tự khẳng định mình, học để lập thân lập nghiệp, để cống hiến thật nhiều cho sự phát triển phồn vinh của đất nước. Đồng thời, nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, khởi đầu một chặng đường mới với nhiều trải nghiệm và thành công, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được tham gia học tập tốt, rèn luyện tốt, góp phần xây dựng xã hội, quê hương ngày càng giàu mạnh.

Sau đó, lãnh đạo địa phương trao thưởng cho 59 tân sinh viên trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng năm 2023 ./.

   Một số hình ảnh:

anh tin bai

Ông Đặng Xuân Nghị - Chủ tịch UBND xã phát biểu động viên tại hội nghị

anh tin bai

Cháu Trần Thị Phương Thảo - xóm Duyên Hải phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Giao Nhân

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo địa phương trao thưởng cho các tân sinh viên trúng tuyển vào đại học, cao đẳng năm 2023


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1