Diễn đàn: “Tuổi trẻ Giao Thủy - Tự hào truyền thống, tiếp bước cha anh” tại xã Giao Nhân
Lượt xem: 76
Tại diễn đàn 15 tân binh chuẩn bị nhập ngũ xã Giao Nhân được giao lưu trò chuyện với các thế hệ cha anh đi trước, những người đã từng vào sinh ra tử và đặc biệt là những quân nhân mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về tiếp tục xây dựng kiến thiết quê hương. Phần nào giúp các tân binh hiểu được môi trường quân đội, càng tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để các tân binh thêm tự hào truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, yên tâm phấn khởi lên đường nhập ngũ.

         Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Giao Nhân tổ chức diễn đàn với chủ đề: “Tuổi trẻ Giao Thủy - Tự hào truyền thống, tiếp bước cha anh”, giao lưu tặng quà, sổ tiết kiệm cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Về dự có Đại tá Nguyễn Quốc Tuấn - Chủ nhiệm chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Tỉnh đoàn, đồng chí Cao Thành Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Vũ Thị Tuyết Minh - Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, đồng chí Vũ Văn Chương - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự, Huyện đoàn, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương đã về dự.

anh tin bai

Diễn đàn với chủ đề: “Tuổi trẻ Giao Thủy - Tự hào truyền thống, tiếp bước cha anh” tại xã Giao Nhân

         Trải qua các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, các thế hệ thanh niên xã Giao Nhân hăng hái lên đường tòng quân đánh giặc, bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Trong số đó, có hàng trăm người đã anh dũng hy sinh trên các chiến trường hoặc để lại một phần xương máu của mình, nhiều người bị phơi nhiễm chất độc hóa học. Song, trở về với cuộc sống đời thường, các thế hệ cựu quân nhân luôn động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống quê hương hăng hái lên đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Nối tiếp truyền thống cha ông đi trước, các thế hệ thanh niên Giao Nhân hôm nay tự hào, chấp hành nghiêm Luật nghĩa vụ quân sự.

anh tin bai

Đồng chí Trần Xuân Lập - Bí thư BCH Đoàn xã Giao Nhân phát biểu khai mạc

anh tin bai

Tân binh chuẩn bị nhập ngũ năm 2024 được giao lưu trò chuyện với các thế hệ cha anh đi trước

         Năm 2024 xã Giao Nhân có 15 thanh niên lên đường nhập ngũ. Tại diễn đàn các tân binh chuẩn bị nhập ngũ được giao lưu trò chuyện với các thế hệ cha anh đi trước, những người đã từng vào sinh ra tử và đặc biệt là những quân nhân mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về tiếp tục xây dựng kiến thiết quê hương. Phần nào giúp các em hiểu được môi trường quân đội, càng tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để các tân binh thêm tự hào truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, yên tâm phấn khởi lên đường nhập ngũ.

anh tin bai

Đồng chí Cao Thành Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng sổ tiết kiệm cho tân binh

anh tin bai

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Tỉnh đoàn, Huyện ủy, UBND huyện,

lãnh đạo cấp ủy chính quyền xã tặng quà tân binh trước khi nhập ngũ

anh tin bai

Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Giao Nhân

tặng quà cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

         Chỉ còn ít thời gian nữa huyện Giao Thủy tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024 cho các đầu mối nhận quân. Tin tưởng rằng, với sự quan tâm của các cấp, các ngành và những hành trang được mang theo, các tân binh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với lòng mong đợi cũng như truyền thống của quê hương, gia đình./.

Trần Lý

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1