Hội nghị gặp mặt, trao lệnh gọi nhập ngũ và tặng quà NTN chuẩn bị nhập ngũ năm 2022, thanh niên hoàn thành NVQS trở về địa phương
Lượt xem: 145

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND xã, chiều ngày 27/01/2022, UBND - Ban chỉ huy QS xã Giao Nhân tổ chức hội nghị gặp mặt, trao lệnh gọi nhập ngũ và tặng quà NTN chuẩn bị nhập ngũ năm 2022, thanh niên hoàn thành NVQS trở về địa phương.

Về dự buổi gặp mặt có các ông trong Ban thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các ông bà trưởng các ban ngành đoàn thể, các ông bà cán bộ công chức xã, các ông bà bí thư chi bộ, xóm trưởng của 8 xóm, đặc biệt là 10 nam thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2022 và 9 thanh niên hoàn thành NVQS trở về địa phương.

Tại Buổi gặp mặt, ông Đặng Xuân Nghị - Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch HĐNVQS xã đã phát biểu chỉ đạo, dặn dò các đồng chí tân binh chuẩn bị lên đường làm nghĩa vụ quân sự năm 2022 một số ý như sau:

- Thứ nhất các đ/c tân binh lên đường nhập ngũ năm 2022 cần giữ gìn và phát huy truyền thống của quê hương; thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19, an toàn giao thông trước khi lên đường nhập ngũ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong các buổi liên hoan chia tay, giao lưu với bạn bè, gia đình, người thân tuyệt đối không uống rượu, bia, các đồng chí giữ gìn sức khỏe, chấp hành tốt các quy định của địa phương, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để lên đường nhập ngũ.

- Thứ hai với các ban, ngành, đoàn thể từ xã đến các xóm cần thực hiện tốt các hoạt động thăm hỏi, giúp đỡ tân binh và gia đình có tân binh lên đường nhập ngũ để các đồng chí tân binh vui vẻ, yên tâm lên đường nhập ngũ.

- Ba là: Khi vào môi trường quân ngũ có nhiều sự thay đổi nên các đồng chí tân binh phát huy phẩm chất anh bộ đội cụ Hồ, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, thực hiện nghiêm các quy định, nội quy trong quân đội, noi gương các thế hệ cha anh đi trước để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. Những thành công của các đồng chí là niềm vinh dự và tự hào của nhân dân địa phương, do đó mỗi việc làm, hành động của các đồng chí đều nhận được sự quan tâm của đảng, chính quyền và nhân dân xã nhà.

anh tin bai

 

anh tin bai

Lãnh đạo địa phương tặng quà các thanh niên hoàn thành NVQS trở về địa phương và các tân binh chuẩn bị nhập ngũ năm 2022

Những phần quà thiết thực, những lời chúc tốt đẹp là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể xã nhà tới những thanh niên trực tiếp tham gia nghĩa vụ quân sự. Hy vọng rằng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ quay trở về giúp ích cho xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng xã nhà ngày càng phát triển, văn minh và giàu đẹp./.


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1