Hội LHPN xã Giao Nhân tổ chức lễ kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 08/3, 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và giao lưu văn hóa văn nghệ, thể thao dân vũ
Lượt xem: 2126

Chiều ngày 08/3/2023, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Giao Nhân tổ chức Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910- 8/3-2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, giao lưu dân vũ thể thao, câu lạc bộ hát dân ca.

          Tại Lễ kỷ niệm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08-3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Cùng với phụ nữ toàn huyện những năm qua Hội LHPN xã đã có nhiều hoạt động góp phần xây dựng huyện ngày một phát triển, được cấp ủy chính quyền ghi nhận, đánh giá cao. Điển hình như hội đã tích cực tham gia xóa đói giảm nghèo, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất mang lại hiệu quả kinh tế cao; Xây dựng và nhân rộng các mô hình trong xây dựng nông thôn mới. Hội LHPN xã nói chung và các chi hội nói riêng đã không ngừng nỗ lực, đổi mới, sáng tạo thực hiện hiệu quả các phong trào và công tác hội đã đề ra. Góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

anh tin bai

Bà Phạm Thị Miền - Chủ tịch Hội LHPN xã đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm

anh tin bai

Bà Lâm Thị Tâm - Ủy viên BCH huyện hội phát biểu chỉ đạo tại Lễ kỷ niệm

anh tin bai

Ông Mai Xuân Dưỡng - Phó bí thư TT đảng ủy phát biểu tại Lễ kỷ niệm

          Cũng tại lễ kỷ niệm các đại biểu đã được xem các tiết mục giao lưu văn hóa văn nghệ, dân vũ thể thao đến từ các chi hội phụ nữ của 8 xóm trên địa bàn. Với tinh thần nhiệt huyết, sự đầu tư, chuẩn bị công phu, các tiết mục biểu diễn sôi nổi, vui tươi, hấp dẫn của các đội với chủ đề ca ngợi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đã thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.  Đây cũng là dịp để các hội viên phụ nữ có điều kiện giao lưu, rèn luyện sức khỏe, thể hiện năng khiếu văn nghệ, thể dục – thể thao từ đó thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao, văn hóa văn nghệ trên địa bàn.

         Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ, thể thao dân vũ của các xóm và các câu lạc bộ


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1