Đồng chí Vũ Văn Chương - HUV, phó Chủ tịch UBND huyện phụ trách Đảng bộ xã Giao Nhân đi thăm và tặng quà 3 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023
Lượt xem: 1892

Nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc xuân Quý Mão 2023, vào sáng ngày 19/01/2023, Đồng chí Vũ Văn Chương - HUV, phó Chủ tịch UBND huyện phụ trách Đảng bộ xã Giao Nhân cùng đoàn đại biểu đại diện TT đảng ủy, HĐND, UBND xã đã đi thăm và tặng quà cho 3 đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

        Tại các gia đình đến thăm, thay mặt đoàn, đồng chí Vũ Văn Chương đã trao quà đến các đối tượng, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khoẻ, động viên tinh thần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người có công với cách mạng, chia sẻ những vất vả của các gia đình có hoàn cảnh và chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023 đầm ấm, yên vui. Đại diện các gia đình đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi, sự xúc động trước sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội đã góp phần động viên các gia đình tiếp tục khắc phục những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đây là hoạt động ý nghĩa giúp gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón tết cổ truyền ý nghĩa, góp phần thực hiện đời sống an sinh xã hội./. 

 


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1