Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã Giao Nhân tổ chức thăm, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo địa phương qua các thời kỳ và gia đình chính sách tiêu biểu nhân dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023
Lượt xem: 1189

     Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã cùng các ban ngành đoàn thể đã đi thăm, tặng quà, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo địa phương qua các thời kỳ và các gia đình chính sách tiêu biểu.

      Địa phương đã  chia thành 04 đoàn đại biểu. Tại các nơi đến thăm, các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đến các đồng chí nguyên lãnh đạo địa phương qua các thời kỳ và các gia đình chính sách tiêu biểu. Chúc các gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục tiếp tục nêu gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng tích cực tuyên truyền, vận động gia đình và nhân dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển ./.

     Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1