Đại hội Hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin xã Giao Nhân, lần thứ III nhiệm kỳ 2023-2028
Lượt xem: 946
Mặc dù mang trên mình nhiều bệnh tật nặng nề, hiểm nghèo, lâu dài do hậu quả chiến tranh, chất độc hóa học song với bản chất người lính cách mạng, các bác đã vươn lên trong cuộc sống; đồng thời hiến kế, hiến công xây dựng quê hương đất nước, xây dựng xã Giao Nhân hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. 100% hội viên hiến đất làm đường nông thôn, chỉnh trang đồng ruộng, vượt lên bệnh tật làm kinh tế giỏi với ý chí và nghị lực của mình 

     Hội Nạn nhân Da cam Dioxin xã Giao Nhân vừa tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2023-2028. Đồng chí Phạm Văn Vỵ - Chủ tịch Hội Nạn nhân Da cam Dioxin huyện, đồng chí Bùi Đức San – Chủ tịch Hội truyền thống Bộ đội Trường Sơn huyện, lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương về dự.

anh tin bai
anh tin bai
Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội

anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Hài - Chủ tịch Hội Nạn nhân da cam xã Giao Nhân khóa II khai mạc Đại hội

      Là tổ chức hội của những người lính Bộ đội cụ Hồ bị di chứng bởi chất độc da cam, 5 năm qua Hội Nạn nhân da cam Dioxin xã Giao Nhân đã động viên kịp thời hội viên tiếp tục vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đến nay Hội đã thu hút 98% số nạn nhân đang thụ hưởng chế độ trợ cấp tham gia sinh hoạt. Hội đã tích cực vận động tuyên truyền và đề xuất chăm sóc giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam, kịp thời động viên chia sẻ những khó khăn cả về vật chất và tinh thần đối với các gia đình có nạn nhân bị di chứng trực tiếp hoặc nạn nhân để lại di chứng đến thế hệ thứ 2 trong gia đình. Mặc dù mang trên mình nhiều bệnh tật nặng nề, hiểm nghèo, lâu dài do hậu quả chiến tranh, chất độc hóa học song với bản chất người lính cách mạng, các bác đã vươn lên trong cuộc sống; đồng thời hiến kế, hiến công xây dựng quê hương đất nước, xây dựng xã Giao Nhân hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. 100% hội viên hiến đất làm đường nông thôn, chỉnh trang đồng ruộng, vượt lên bệnh tật làm kinh tế giỏi với ý chí và nghị lực của mình, tiêu biểu như ông Đáp, ông Đỉnh, ông Thành là những tấm gương sáng về tinh thần đoàn kết của các nạn nhân da cam xã Giao Nhân, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển KTXH của địa phương. Trong nhiệm kỳ, công tác tổ chức hội được duy trì thường xuyên, tạo sự gắn kết giữa các hội viên được cấp ủy, chính quyền địa phương ghi nhận đánh giá cao.

anh tin bai

Ông Phạm Văn Vỵ - Chủ tịch Hội Nạn nhân da cam Dioxin huyện phát biểu tại Đại hội

     Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phạm Văn Vỵ – Chủ tịch Hội Nạn nhân da cam Dioxin huyện, lãnh đạo chính quyền địa phương ghi nhận biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các bác là nạn nhân da cam trên địa bàn. Mặc dù hội viên gặp nhiều khó khăn cả về sức khỏe và vật chất, song các bác đã vươn lên ổn định cuộc sống, là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ tại cơ sở. Đó là truyền thống tốt đẹp của người lính Cụ Hồ trên mọi mặt trận, được các tầng lớp nhân dân tin yêu.

anh tin bai

Ông Bùi Đức San - Chủ tịch Hội truyền thống Bộ đội Trường Sơn huyện tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Ông Vũ Văn Đông - Phó Chủ tịch Hội nạn nhân da cam Dioxin huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội

anh tin bai

Đồng chí Đặng Xuân Nghị - Chủ tịch UBND xã Giao Nhân tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

     Ban Chấp hành Hội Nạn nhân da cam Dioxin xã Giao Nhân khóa III nhiệm kỳ 2023-2028

 

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1