Các hoạt động kỉ niệm và lễ kỉ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023)
Lượt xem: 1642

      Thực hiện kế hoạch của UBND xã Giao Nhân về tổ chức các hoạt động kỉ niệm 76 năm ngày TBLS; sự nhất trí của TT Đảng ủy, HĐND, UBND, tối ngày 26/7 và sáng ngày 27/7/2023 UBND xã Giao Nhân tổ chức các hoạt động kỷ niệm và Lễ kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ. Về dự buổi lễ có các ông trong Thường trực thường vụ; các ông nguyên là lãnh đạo địa phương; các ông bà trong BCH Đảng bộ khóa XXV; cán bộ công chức xã; các đại biểu đại diện của HTX DVNN, Quỹ tín dụng nhân dân Giao Nhân, 3 nhà trường, trạm y tế; các ông bà bí thư, xóm trưởng của 8 xóm; các đại biểu là thân nhân gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học, các gia đình có công với cách mạng và các đại biểu có giấy mời về dự.

          Tối ngày 26/7/2023, UBND xã phối hợp với Đoàn TNCS HCM cùng các ban ngành đoàn thể trong xã tổ chức Lễ dâng hương và Lễ thắp nên tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Giao Nhân, sau đó là Đêm giao lưu văn nghệ của đội tuyên truyền ca khúc cách mạng, đoàn viên, thanh viên xã Giao Nhân. Các hoạt động tại buổi lễ diễn ra trang nghiêm, trọng thể thu hút sự quan tâm của đông đảo nhân dân trong toàn xã.

          Cùng với các hoạt động diễn ra tại Nghĩa trang liệt sỹ là Lễ kỷ niệm 76 năm ngày TBLS được tổ chức tại Nhà văn hóa trung tâm xã vào sáng ngày 27/7. Tại buổi lễ, ông Trần Văn Thanh – Phó Chủ tịch UBND xã đọc diễn văn Lễ kỷ niệm để ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc Việt Nam và những truyền thống tốt đẹp của quê hương anh hùng Giao Nhân, cũng như công tác đền ơn đáp nghĩa, công tác thương binh liệt sỹ trong những năm qua.

      Ngày 27-7 hằng năm là dịp để thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, nhắc nhở mỗi chúng ta về truyền thống yêu nước, về lòng tự hào dân tộc, về trách nhiệm phải sống, lao động, học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của lớp lớp các thế hệ cha anh đi trước.

     Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1