Đ/c Phạm Đức Tạ - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm chúc mừng Giáo xứ Ngưỡng Nhân - xã Giao Nhân và Giáo xứ Sa Châu - xã Giao Châu
Lượt xem: 1139
Nhân dịp Giáng sinh năm 2016, đ/c Phạm Đức Tạ - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tới thăm chúc mừng Linh mục Lê Thanh Tâm và bà con giáo dân Giáo xứ Ngưỡng Nhân - xã Giao Nhân.

   
Giáo xứ Ngưỡng Nhân - xã Giao Nhân hân hoan đón mừng Lễ Giáng sinh

    Tới thăm nhân dịp lễ Noel, đồng chí Bí thư huyện ủy phấn khởi được biết những năm qua Ban hành giáo xứ và Linh mục chánh xứ đã có nhiều đóng góp cùng xã hội chăm lo đời sống đức tin cho bà con giáo dân nói riêng, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho các tầng lớp nhân dân nói chung. 


Đ/c Phạm Đức Tạ - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng Giáo xứ Ngưỡng Nhân - xã Giao Nhân

        Với Giáo xứ Ngưỡng Nhân - xã Giao Nhân có khoảng 350 hộ giáo dân sinh sống chủ yếu ở 2 xóm Nhân Tiến và Nhân Thắng. Mặc dù, trong giáo xứ, một số gia đình giáo dân đời sống vẫn còn những khó khăn nhất định, song mỗi hộ dân trong giáo xứ luôn thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua do địa phương phát động, nhất là tích cực hưởng ứng phong trào xây dựng nông thôn mới để góp phần cùng các cấp, các ngành thực hiện được mục tiêu phát triển toàn diện các mặt về kinh tế, văn hóa, xã hội. 


Đ/c Phạm Đức Tạ - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng Linh mục Lê Thanh Tôn và bà con giáo xứ Ngưỡng Nhân - xã Giao Nhân

          Nhân dịp lễ Giáng sinh và năm mới 2017 sắp đến gần, đ/c Phạm Đức Tạ - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã chúc mừng các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân đón một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc, đồng chí Bí thư huyện cũng mong muốn: Ban hành Giáo xứ, các vị chức sắc, chức việc tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống phúc âm trong lòng dân tộc có nhiều đóng góp hơn nữa trong công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước. Đặc biệt là trong thời gian này với uy tín của mình, Linh mục Lê Thanh Tâm tuyên truyền vận động con em đồng bào giáo dân trong giáo xứ tham gia khám tuyển sức khỏe, thực hiện tốt Luật nghĩa vụ quân sự. Bên cạnh đó, tiếp tục phối kết hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho nhân dân trong xã trên tinh thần đoàn kết, thống nhất đóng góp công sức, trí tuệ cùng xây dựng quê hương đất nước hướng tới mục tiêu nâng cao đời sống cho nhân dân, nhất là tạo cho bà con giáo dân trong giáo xứ luôn được đón những mùa Giáng sinh trong không khí an lành, hạnh phúc./.

                    

            Cao Nhung

            Đài phát thanh Giao Thủy

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1