Huyện Giao Thuỷ triển khai các nội dung thi đấu và Lễ khai mạc Đại hội TDTT lần thứ IX năm 2022
Lượt xem: 150

      Nhằm chuẩn bị tốt các điều kiện, nội dung thi đấu trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện lần thứ IX năm 2022. Theo kế hoạch, nội dung thi đấu các môn thể thao trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện lần thứ IX sẽ được tổ chức trong năm 2022 gắn với các sự kiện, ngày lễ lớn trong năm. Riêng trong dịp kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, Quốc tế Lao động 1/5 sẽ thi đấu bơi chải và vật tự do. 

anh tin bai

Đồng chí Vũ Văn Chương - Phó CT UBND huyện chỉ đạo, phân công nhiệm vụ thành viên BTC Đại hội TDTT huyện lần thứ IX

        Chỉ đạo tại cuộc họp, đồng chí Vũ Văn Chương - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BTC Đại hội đề nghị các ngành, địa phương, đơn vị liên quan cần có sự phối hợp nhịp nhàng, chặt chẽ trong công tác chuẩn bị và tổ chức thành công các môn thi đấu của đại hội. Trong đó, Trung tâm Văn hoá - Thông tin &Thể thao huyện đóng vai trò là cơ quan thường trực, kịp thời tham mưu, xây dựng kế hoạch, điều lệ và tổ chức tốt các nội dung thi đấu phù hợp với điều kiện, tình hình thực tế địa phương. Mặc dù đã trở lại với trạng thái bình thường mới, song công tác an toàn phòng chống dịch bệnh Covid 19 vẫn được coi là yếu tố quan tâm hàng đầu. Yêu cầu các vận động viên trước khi tranh tài bắt buộc phải  Ters nhanh kháng nguyên và có kết quả âm tính với SARS-CoV2. Lực lượng Công an, Quân sự chủ động phối hợp cùng các xã Hoành Sơn, thị trấn Ngô Đồng và Giao Hải tăng cường bảo đảm ANTT, ATGT khu vực diễn ra nội dung thi đấu.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Mạnh Thuấn - GĐ Trung tâm VH-TT-TT triển khai kế hoạch tổ chức các môn thi đấu tại đại hội

        Theo kế hoạch, nội dung thi đấu các môn thể thao trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện lần thứ IX sẽ được tổ chức trong năm 2022 gắn với các sự kiện, ngày lễ lớn. Riêng trong dịp kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, Quốc tế Lao động 1/5 sẽ thi đấu bơi chải và vật tự do. Trong đó, sáng ngày 30/4/2022 nội dung bơi chải diễn ra tại khu vực tuyến sông Giao Sơn, giáp ranh giữa xã Hoành Sơn và thị trấn Ngô Đồng. Mười đội chải nam, nữ của 5 xã là Giao Hải, Giao Long, Giao Tiến, Bạch Long và thị trấn Quất Lâm sẽ tham gia tranh tài. Đối với giải vật tự do mở rộng diễn ra sau đó một ngày tại sới vật Đình làng Kiên Hành xã Giao Hải. Nội dung thi đấu này được tổ chức kết hợp song song với một số hoạt động thể thao thuộc Đại hội TDTT xã Giao Hải năm 2022. Dự kiến sẽ có sự góp mặt, tham gia tranh tài của nhiều đô vật chuyên nghiệp đến từ một số địa phương, đơn vị đạt thành tích cao tại các giải vật khu vực và cấp quốc gia. Một số nội dung thi đấu khác trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện lần thứ IX và lễ khai mạc đại hội theo kế hoạch được tổ chức vào dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9/2022./.

 

Phương Nam

Trung tâm VH -TT -TT Giao Thuỷ


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1