Huyện Giao Thủy tổ chức Lễ giao nhận quân 2022
Lượt xem: 285
Hòa chung không khí náo nức của cả nước trong ngày hội tòng quân, huyện Giao Thủy long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2022 tiễn đưa 295 thanh niên lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong đó, 278 tân binh thực hiện nghĩa vụ quân sự, 17 tân binh thực hiện vụ Công an nhân dân được giao cho 7 đầu mối nhận quân.

 

anh tin bai

Các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và đại diện tân binh dâng hương tại Đền Liệt sĩ huyện.

Trong không khí náo nức của cả nước trong ngày hội tòng quân, huyện Giao Thủy long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2022 tiễn đưa 295 thanh niên lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tới dự có đồng chí Trần Lê Đoài - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Thượng tá Bùi Xuân Hồng - Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; đồng chí Phạm Quang Ái - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Thành Mạnh - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, đồng chí Doãn Quang Hùng - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai

Lễ Giao nhận quân năm 2022.

Ngay từ sáng sớm, tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao huyện, 295 tân binh của huyện trong quân phục mới đã có mặt đầy đủ. Trước khi tham dự lễ giao nhận quân, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và đại diện tân binh đã dâng hương tại Đền Liệt sĩ huyện. Thực hiện kế hoạch tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an năm 2022, trong thời gian qua, các cấp uuyr Đảng, chính quyền, Hội đồng nghĩa vụ quân sự và các cơ quan ban ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tiến hành chặt chẽ các khâu, các bước trong quy trình tuyển quân đảm bảo dân chủ, công khai, đúng Luật. Đồng thời tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, cổ vũ, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ, góp phần thực hiện thắng lợi hai nhiệm vụ chiến lược là xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Quang Ái - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thắp lửa truyền thống.

 Phát biểu động viên 295 tân binh trước khi lên đường thực hiện nhiệm vụ vẻ vang mà Đảng, Nhà nước giao, đồng chí Doãn Quang Hùng – Chủ tịch UBND huyện mong rằng: “ Phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, truyền thống yêu nước của dân tộc, những tân binh của quê hương Giao Thủy tiếp bước cha anh lên đường nhập ngũ. Vinh dự và tự hào được làm người quân nhân cách mạng, người chiến sĩ Công an nhân dân, tin tưởng rằng các thanh biên của huyện sẽ nhận thức đầy đủ, trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân với quê hương, đất nước, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn, chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nức, kỷ luật của Quân đội, Công an, ra sức học tập, rèn luyện, cống hiến công sức, trí tuệ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Đồng chí Doãn Quang Hùng - Chủ tịch UBND huyện phát biểu động viên tân binh tại Lễ Giao nhận quân 2022.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng mong các đơn vị nhận quân quan tâm, giáo dục, rèn luyện và giúp đỡ, tạo mọi điều kiện để các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ với Tổ quốc, trở thanh những người vừa hồng, vừa chuyên. Các cấp, các ngành từ huyện đến cơ sở tiếp tục chăm lo, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, quan tâm, giúp đỡ các gia đình quân nhân để con em yên tâm thực hiện nghĩa vụ quân sự”.

anh tin bai

Tân binh Hoàng Thế Quyền phát biểu trước khi lên đường thực hiện nhiệm vụ.

Đại diện cho 295 tân binh của huyện lên đường nhập ngũ, tân binh Hoàng Thọ Quyền bày tỏ sự biết ơn sâu sắc, sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng thời thể hiện niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ quân đội và xin hứa sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin yêu của gia đình và quê hương. Đối với mỗi tân binh hôm nay, được cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc là niềm vinh dự, tự hào lớn lao và thiêng liêng.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tặng hoa động viên tân binh trước khi lên đường nhận nhiệm vụ.

Lễ giao nhận quân diễn ra trang trọng chặt chẽ, đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Các chiến sĩ được vinh danh trên cầu vinh quang trước khi lên xe về đơn vị mới với mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với quê hương Giao Thủy cách mạng, anh hùng./.

Một số hình ảnh tại Lễ giao nhận quân 2022;

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1