Hội nghị gặp mặt và tiễn thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc
Lượt xem: 136

Được sự chỉ đạo của BCH Huyện đoàn, Ban chỉ huy quân sự huyện Giao Thủy, sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Giao Nhân, chiều ngày 13/02/2022, BCH Đoàn xã phối hợp với Ban chỉ huy QS xã Giao Nhân tổ chức hội nghị gặp mặt và tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022 để động viên các nam thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Thay mặt Hội đồng NVQS xã, Ông Nguyễn Văn Hữu – chỉ huy trưởng quân sự xã lên công bố quyết định và danh sách các nam thanh niên trúng tuyển NVQS và NVCA năm 2022 của xã Giao Nhân.

          Năm 2021, xã Giao Nhân đã thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi thanh niên nhập ngũ, hoàn thành chỉ tiêu huyện giao. Để đáp ứng yêu cầu xây dựng quân đội ngày càng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, địa phương ưu tiên tuyển chọn và gọi nhập ngũ những công dân có trình độ văn hóa, tốt nghiệp cao đẳng, đại học; công tác tuyển chọn chú trọng những thanh niên có phẩm chất đạo đức, sức khỏe tốt, ưu tiên tuyển chọn số công dân có thể lực tốt. Qua quá trình sơ tuyển, khám tuyển NVQS, xã Giao Nhân có 10 thanh niên được vinh dự trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an, lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc vào ngày 16 tháng 02 năm 2022 (tức ngày 16 tháng Giêng năm Nhâm Dần).

Thay mặt cho các nam thanh niên trúng tuyển NVQS, thanh niên Trần Văn Vinh – xóm Duyên Hồng phát biểu cảm tưởng khi nhập ngũ và trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, các cấp, các ngành, các đoàn thể và nhân dân trong xã; đồng thời xin hứa sẽ khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người con quê hương cách mạng anh hùng.

Một số hình ảnh tại Lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022:
anh tin bai
Ông Đặng Xuân Nghị - chủ tịch UBND xã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các NTN
anh tin bai
Đại diện các ban, ngành, đoàn thể tặng quà các NTN lên đường nhập ngũ
anh tin bai
Thanh niên Trần Văn Vinh – xóm Duyên Hồng đại diện cho các NTN nhập ngũ phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1